Cách chống thấm sân thượng không cần đục gạch hiệu quả nhất 2023

Sân thượng đã lát gạch nhưng vẫn thấm nước. Hãy tham khảo những cách chống thấm sân thượng đã lát gạch trong bài viết dưới đây,trong bài viết dưới đây Jison Miền Nam – Công ty chống thấm chuyên nghiệp đầu tiên tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách chống thấm sân thượng không cần đục gạch hiệu quả đang được áp dụng phổ biến và hiệu quả nhất 2023.

Theo thống kê mới nhất, hiện nay trong số các công trình xây dựng trên cả nước có đến 95% sân thượng bị thấm dột mỗi khi vào mùa mưa. Lý do của việc này bởi sân thượng là khu vực cao nhất của môi ngôi nhà và cũng là nơi thường xuyên bị tác động bởi thời tiết như nắng, mưa làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng thi công công trình. 

Chống thấm sàn mái, sàn sân thượng là một trong những việc làm vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, làm cách nào để việc chống thấm này hiệu quả? Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao sàn sân thượng đã lát gạch vẫn bị thấm dột.

I. Tại sao sàn sân thượng đã lát gạch vẫn bị thấm dột?

Dưới đây là một số lý do vì sao sân thượng đã lát gạch vẫn bị thấm nước:

1.1 Thi công lát gạch sai kỹ thuật

  • Trong quá trình thi công, việc dùng vữa lát gạch quá mỏng sẽ không tạo được chiều dày phù hợp, khiến cho sự co ngót diễn ra dễ dàng.
  • Bên cạnh đó, kỹ thuật thi công không đảm bảo còn khiến công trình xuống cấp nhanh chóng, từ đó nước sẽ thấm vào dễ dàng.
  • Bên cạnh việc thi công không đúng kỹ thuật, việc sân thượng đã sử dụng quá lâu cũng dẫn đến việc gạch lát bị xuống cấp, từ đó thấm nước mưa.

1.2 Vật liệu chống thấm không đạt chuẩn

Việc sử dụng vật liệu chống thấm không chất lượng khiến cho sàn mái có tính đàn hồi kém, dẫn đến tình trạng rạn nứt, không thể ngăn nước một cách tối ưu.

1.3 Thiết kế sân thượng không khoa học

Ngoài 2 nguyên nhân trên, việc sân thượng đã lát gạch vẫn thấm nước còn đến từ việc thiết kế sân thượng không khoa học, cụ thể là:

  • Hệ thống chống thoát nước kém dẫn đến sân thượng bị đọng nước.
  • Sân thượng có độ dốc không đạt tiêu chuẩn khiến nước mưa ứ đọng lâu ngày, gạch bị ẩm và thấm nước.

So với việc chống thấm tại sân thượng bằng bê tông, việc chống thấm sân thượng tại sân thượng đã lát gạch sẽ tốn nhiều thời gian để xử lý hơn. Nếu không chọn được vật liệu chống thấm hiệu quả cho sân thượng đã lát gạch, buộc bạn phải dỡ lớp gạch lên để áp dụng chống thấm.

II. Cách chống thấm sàn sân thượng đã lát gạch đúng kỹ thuật 

Để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu, quy trình thi công chống thấm sân thượng đã lát gạch cần phải đúng kỹ thuật. 

Do đó, quy trình chống thấm sân thượng đã lát gạch đúng kỹ thuật từ Jison Miền Nam – Công ty chống thấm chuyên nghiệp tại Bình Phước.

Bước 1. Mở rộng cổ ống và mạch gạch, trám bằng JS-22.

Bước 2. Mài, vệ sinh sạch chuẩn bị bề mặt sàn.

Bước 3. Gia cố trám vá chuẩn bị bề mặt sàn và nách tường.

Bước 4. Thi công một lớp lưới Jison trên toàn bộ mặt sàn và hai lớp sơn chống thấm JS-1. Gia cố toàn bộ nách chân tường cao 10cm so với bề mặt sàn. 

Bước 5. Test nước và nghiệm thu sau khi thi công.

III. Giới thiệu địa chỉ thi công chống thấm sân thượng không cần đục gạch chuyên nghiệp tại Bình Phước

Chống thấm sân thượng muốn đạt hiệu quả tốt đòi hỏi quá trình thi công phải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp. Do vậy mà việc lựa chọn đơn vị thi công là rất quan trọng để tránh tình trạng vừa mất tiền, vừa mất thời gian mà kết quả không được như ý muốn.

Jison Miền Nam – Công ty chống thấm chuyên nghiệp đầu tiên tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công chống thấm chuyên nghiệp tại địa bàn tỉnh Bình Phước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm, Jison Miền Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng những giải pháp chống thấm hiệu quả nhất cho công trình của mình.

Những lợi ích khi lựa chọn chống thấm sân thượng đã lát gạch từ Jison Miền Nam:

  • Với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm trong lĩnh vực chống thấm nhà cửa, công trình. Jison Miền Nam đã và đang mang đến cho khách hàng những giải pháp chống thấm hiệu quả lâu dài. 
  • Các vật liệu chống thấm do Jison cung cấp với chất lượng cao, cam kết bảo hành lên đến 5 năm cho toàn bộ sản phẩm. Hoàn tiền 100% nếu hiệu quả chống thấm không đạt yêu cầu.
  • Jison có hệ thống trải dài trên khắp cả nước, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Với kinh nghiệm thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Giúp hàng trăm khách hàng thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “Thấm dột, nấm mốc” cho nhà cửa. Jison Miền Nam tự hào là một trong những đơn vị thi công chống thấm hàng đầu với những quy trình và kỹ thuật thi công tiên tiến nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công chống thấm cho nhà ở, hãy liên hệ ngay với Jison Miền Nam để được tư vấn nhanh chóng nhé.

Thông tin liên hệ – Jison Miền Nam: 

  • Trụ sở chính Tp. HCM: 1D Nguyễn Duy – P3 – Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Tp. Đà Lạt: 184 Ngô Quyền – P6 – TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh Đồng Xoài: Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng – Tiến Hưng – TP. Đồng Xoài – Tỉnh. Bình Phước
  • Điện thoại: 0918397992 – 0708791537
  • Website: https://jisonmiennam.com/
  • Email: Jison.hcm@gmail.com 

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *