Những vật liệu chống thấm tường ngoài trời tốt nhất 2023

Chống thấm tường nhà là hạng mục vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình và tính thẩm mỹ. Lựa chọn vật liệu chống thấm tốt sẽ giúp bảo vệ căn nhà của bạn hoàn hảo hơn và tăng tuổi thọ cho ngôi nhà. Để chống thấm tường nhà tốt, Jison Miền Nam xin chia sẻ tới bạn những vật liệu chống thấm tường ngoài trời tốt nhất hiện nay. Mong rằng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình. 

Những vật liệu chống thấm tường ngoài trời tốt nhất hiện nay

Vật liệu chống thấm sika

Không thua kém gì với sơn chống thấm, chống thấm bằng sika cũng được sử dụng khá phổ biến bởi những tính năng riêng biệt. Ưu điểm của vật liệu chống thấm sika: 

  • Khả năng bám dính và độ đàn hồi cao
  • Sử dụng sika giúp cho tường nhà ngăn cản được những vết nứt, không những thế nó còn giúp tăng cường sự liên kết cải thiện vết nứt cho tường
  • Thời gian sử dụng vật liệu lâu dài
  • Thông dụng với nhiều bề mặt chất liệu khác nhau
  • Thành phần bột sika không chứa hợp chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

vat-lieu-chong-tham-tuong-ngoai-1

Vật liệu chống thấm sika

Sơn Jison – sơn chống thấm tường ngoài trời

Sơn Jison chính là một trong những loại sơn được sử dụng nhiều nhất trong thi công chống thấm tường ngoài trời. Nếu là tường cũ thì cần tiến hành cạo bỏ phần đã bị ẩm mốc, lấp những lỗ hổng còn nếu là tường mới thì sử dụng dụng cụ chà láng bề mặt. 

vat-lieu-chong-tham-tuong-ngoai-2

Sơn Jison – sơn chống thấm tường ngoài trời

Sơn 1 đến 2 lớp sơn lót để đảm bảo lớp chống thấm tường ngoài đạt hiệu quả cao nhất và tăng thêm tính thẩm mỹ cho tường công trình của bạn. 

Bước cuối cùng là sơn 2 lớp sơn chống thấm tường ngoài Jison lên bề mặt sơn lót, đảm bảo mỗi lớp cách nhau từ 3 – 4 giờ. 

Sử dụng gạch ốp chống thấm tường ngoài trời

Việc sử dụng gạch ốp tường chống thấm ngoài trời là một cách phổ biến hiện nay vì có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí và có khả năng sử dụng lâu dài, không phải thay đổi hay sơn lại thường xuyên. 

vat-lieu-chong-tham-tuong-ngoai-3

Sử dụng gạch ốp chống thấm tường ngoài trời

Những mẫu gạch hiện nay được cập nhật thường xuyên, mẫu mã đa dạng cả về kích thước lẫn màu sắc để người dùng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sử dụng gạch ốp tường tất nhiên sẽ giúp bảo vệ tường ngoài trời khỏi điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam. Ngoài ra, sử dụng gạch ốp tường chống thấm sẽ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Bởi giá thành của gạch ốp tường khá rẻ và có thời gian sử dụng dài, tuổi thọ căn nhà sẽ được nâng cao và tính thẩm mỹ được đảm bảo.

Sử dụng keo chống thấm tường ngoài trời 

Sử dụng keo chống thấm tường ngoài trời chuyên dụng cho xây dựng, có độ bền vững và độ kết dính cao. Loại keo này có thể chống nước, chống thấm, lấp đầy các khe hở, vết nứt của bề mặt tường. Để mang lại hiệu quả chống thấm, khi sử dụng loại keo này, bạn cần lưu ý: 

  • Bề mặt chống thấm phải bằng phẳng, sạch sẽ và khô ráo để đạt được hiệu quả chống thấm cao nhất
  • Dùng dao cạo bỏ phần keo thừa hoặc dùng cồn gốc dầu, các loại dung môi tương tự để tẩy sạch.
  • Trộn keo đủ liều lượng, phù hợp với thời gian thi công tránh việc ảnh hưởng đến chất lượng keo khi thi công trong thời gian quá dài và trong thời tiết khắc nghiệt.

Bạn nên sử dụng chống thấm ngoài trời ngay khi xây dựng công trình để đảm bảo sự hiệu quả của lớp chống thấm. Hoặc nếu gặp bất cứ vấn đề nào về việc chống thấm ngoài trời vui lòng liên hệ với Jison Miền Nam qua hotline 0918397992 – 0708791537  để được giải đáp, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ chi tiết nhất.

Jison Miền Nam: 

  • Trụ sở chính Tp. HCM: 1D Nguyễn Duy – P3 – Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Tp. Đà Lạt: 184 Ngô Quyền – P6 – TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh Đồng Xoài: Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng – Tiến Hưng – TP. Đồng Xoài – Tỉnh. Bình Phước
  • Điện thoại: 0918397992 – 0708791537
  • Website: https://jisonmiennam.com/
  • Email: Jison.hcm@gmail.com 

 

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *