Top 5 vị trí cần chống thấm trong nhà tại Cần Thơ

Chống thấm nhà là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình xây dựng hoặc sửa chữa nhà ở Cần Thơ. Bởi lẽ với khí hậu thường xuyên ẩm thấp tại Cần Thơ, lớp chống thấm được coi như là một lớp gia cố để bảo vệ tường trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Hiểu nôm na đây là phương pháp ngăn chặn nước ở dạng lỏng thẩm thấu vào bề mặt vật liệu, giúp bảo vệ công trình suốt thời gian dài sử dụng tránh các trường hợp nấm mốc tường, rong rêu, bong tróc. Vậy vị trí cần ưu tiên để chống thấm nhà tại Cần Thơ là gì? Hãy cùng Jison Miền Nam – Chống thấm Cần Thơ tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này sau bài viết dưới đây nhé!

1. Top 5 vị trí quan trọng cần chống thấm nhà tại Cần Thơ

1.1 Chống thấm sàn nhà vệ sinh cho nhà tại Cần Thơ

Một trong những vị trí chống thấm quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua đó chính là nền nhà vệ sinh. Vì khu vực nhà vệ sinh là nơi thường xuyên dính nước, đặc biệt nước còn xả trực tiếp xuống sàn nhà.

Tuy nhiên, ở nhà vệ sinh còn nhiều thiết bị chứa nước như bồn cầu, vòi nước, van nước, chậu rửa,…nếu nhà vệ sinh không được chống thấm triệt để sẽ gặp phải những sự cố khó khắc phục. Ví dụ như:

  • Các thiết bị ống nước được lắp đặt không đúng cách có thể khiến nước tràn từ vòi và sau đó thấm xuống sàn nhà vệ sinh.
  • Ống trong hộp kỹ thuật bị hỏng
  • Rò rỉ từ các đầu kết nối, vòi hoa sen hoặc vòi âm tường. Nếu không được xử lý kịp thời, hậu quả sẽ khó khắc phục về sau.

Ngoài ra, nếu việc chống thấm không kỹ lưỡng hoặc không cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng ẩm mốc, nứt tường, sụt lún,… ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và mỹ quan của công trình. Do đó, chống thấm cho nhà vệ sinh tại Cần Thơ là việc vô cùng cần thiết.

1.2 Chống thấm trần, tường nhà tại Cần Thơ

Bên cạnh nhà vệ sinh, khu vực trần và tường nhà cũng là một trong những nơi cần chống thấm khi xây dựng. Bởi tất cả các yếu tố đều ảnh hưởng dù trực tiếp hoặc gián tiếp đến kết cấu và thẩm mỹ của ngôi nhà.

Chắc chắn bạn sẽ không muốn nhìn thấy tường, trần nhà bị rò rỉ, ẩm mốc hoặc nứt  phải không? Vì vậy, bạn nên quan tâm hơn đến vị trí trần, tường nhà và cũng như có những biện pháp xử lý nhà ngay từ khi xây dựng để tránh những sự cố, hậu quả phức tạp về sau.

1.3 Chống thấm tường ngoài trời tại Cần Thơ

Chống thấm ban công, seno,…là những nơi chịu tác động trực tiếp của thiên nhiên. Nếu không có biện pháp xử lý ban đầu, các hạng mục khác sẽ bị ảnh hưởng chéo vì những vị này trí liên quan đến nhiều nơi khác trong nhà.

Vì vậy, không có lý do gì mà không thi công chống thấm tại vị trí này. Tuy nhiên để đạt được chất lượng tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị thi công chống thấm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

1.4 Chống thấm sân thượng tại Cần Thơ

Không khó hiểu khi sân thượng là một trong những vị trí dễ bị thấm dột nhất. Bởi lẽ, đây là nơi chịu mọi tác động trực tiếp từ bên ngoài do thời tiết.

Sân thượng sẽ xảy ra sự giãn nở liên tục do thay đổi nhiệt độ hoặc sự xâm nhập sâu rộng của các yếu tố bên ngoài. Đây là những nguyên nhân khiến sân thượng bị nứt nẻ, xuống cấp, ẩm ướt.

Do đó, để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên chống thấm sân thượng ngay từ khi bắt đầu xây mới. Nếu chẳng may bỏ qua bước này, bạn phải có biện pháp xử lý ngay khi nhận thấy dấu hiệu bị thấm nước.

1.5 Chống thấm tường liền kề và tường giáp ranh

Ở những vị trí như tường liền kề, tường giáp ranh được xem là nơi nhạy cảm và dễ bị thấm dột. Do nơi này thường xuyên tiếp xúc với điều kiện bí bách, ẩm ướt nên dễ phát sinh nấm mốc, nứt nẻ.

Thêm nữa, là nơi không tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên nên không được khô thoáng, nên nước ngầm và nước mưa có thể dễ dàng thấm vào. Hậu quả để lại cũng vô cùng nghiêm trọng, gây ra tình trạng thấm dột, bong tróc, nứt nẻ rất khó coi. Chống thấm tường giáp ranh, tường nhà liền kề cũng là điều bắt buộc đối với mọi công trình xây dựng.

2. Công ty chống thấm uy tín tại Cần Thơ

Nắm rõ được  5 vị trí dễ bị thấm dột như trên, kịp thời chống thấm sẽ giúp bảo vệ nhà bạn bền vững dài lâu. Tuy nhiên, một điều quan trọng không kém đó chính là tìm được cho mình một công ty chống thấm uy tín tại Cần Thơ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề thấm dột trên. 

Và nếu như, bạn đang tìm cho mình một công ty chống thấm dột uy tín, chuyên nghiệp tại Cần Thơ thì Jison Miền Nam – Chống thấm Cần Thơ là một đơn vị mà bạn nên tham khảo, bởi vì:

  • Jison Miền Nam sở hữu đội ngũ kỹ sư, thợ dày dặn với hơn 15+ năm trong lĩnh vực chống thấm.
  • Quy trình chống thấm chuyên nghiệp bao gồm các bước khảo sát hiện trạng, lên phương pháp chống thấm chi tiết, chống thấm và kiểm tra tình trạng thấm bằng phương pháp ngâm test nước dài ngày.
  • Thời gian thi công nhanh chóng giúp hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia chủ.
  • Chi phí thi công hợp lý, không tái thấm đi thấm lại, xử lý triệt để trong 1 lần giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Thời gian bảo hành lên đến 5 năm, cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình hoàn toàn miễn phí.

Chống thấm nhà là một hạng mục không thể thiếu khi xây dựng công trình, quyết định sự bền bỉ của công trình bạn. Và nếu bạn đang cần chống thấm nhà tại Cần Thơ, hãy liên hệ ngay với Jison Miền Nam để được tư vấn nhanh chóng nhé.

# Chống thấm Cần Thơ #Chống thấm miền Tây #Chống thấm Đà Lạt #Chống thấm #Sơn chống thấm #sơn chống thấm Jison #Chống thấm Jison #Chống thấm sàn mái #chống thấm sân thượng #chống thấm nhà vệ sinh #chống thấm tường #Jison #Jison Miền Nam #chống thấm Hồ Chí Minh #Chống thấm Đồng Nai #Chống thấm Bình Dương #Chống thấm Bình Thuận

Jison Miền Nam: 

Trụ sở chính Tp. HCM

  • 1D Nguyễn Duy – P.3 – Q.Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh

Tổng kho Jison Miền Nam

  • 22 Đường số 5 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP. Thủ Đức

Chi nhánh Tp. Đà Lạt

  • 184 Ngô Quyền – P.6 – TP. Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng

Chi nhánh Bà Rịa

  • 43 Nguyễn Thanh Đằng, Phước Hiệp, Thành phố bà rịa, Vũng Tàu

Chi nhánh Nha Trang

  • 03 Phan Đình Giót – P. Phương Sài – TP. Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

Chi nhánh Phan Thiết

  • 67 Phan Trung – P. Phú Thủy – TP. Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận

Chi nhánh Đồng Xoài 

  • 35 Trương Công Định – P. Tân Phú – TP. Đồng Xoài – Tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0918397992 – 0708791537

Email: Jison.hcm@gmail.com

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *