Chống thấm sân thượng đã lát gạch 2023

Bạn đang gặp vấn đề về sân thượng bị thấm nước và lo sợ phải tốn chi phí cải tạo? Jison Miền Nam sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí và đưa ra giải pháp chống thấm sân thượng đã lát gạch một cách hiệu quả, bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những vấn đề sau này.

1. Tại sao cần chống thấm cho sân thượng đã lát gạch?

Trong quá trình thi công xây dựng, lát gạch sân thượng đã được thực hiện chống thấm, nhưng vẫn có thể gặp phải các vấn đề như trần nhà bị thấm nước, nền gạch bong tách, mạch gạch vỡ, dẫn đến xuất hiện nấm mốc và hư hỏng lớp sơn tường. Để giải quyết triệt để vấn đề này, việc lựa chọn công ty sửa chữa nhà có kinh nghiệm là cần thiết, vì nguyên nhân gây thấm nước sẽ đòi hỏi các phương án chống thấm cho sàn sân thượng khác nhau.

2. Cách thi công chống thấm

Sân thượng đã lát gạch thì công đoạn chống thấm đòi hỏi thời gian và công sức hơn so với việc chống thấm cho sàn sân thượng bê tông. Việc lựa chọn vật liệu chống thấm phù hợp là quan trọng để tránh phải lột gạch và thực hiện lại quá trình chống thấm. Jison Miền Nam cam kết đảm bảo chất lượng với 5 bước chống thấm sàn sân thượng sau:

Bước 1. Chuẩn bị bề mặt:

Loại bỏ lớp men bóng trên bề mặt gạch lát bằng máy mài để tăng độ bám dính của các lớp vật liệu chống thấm.

Bước 2. Vệ sinh:

Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bề mặt khu vực thi công để đảm bảo độ bám dính tốt nhất cho vật liệu chống thấm (có thể sử dụng máy rửa áp lực nếu cần).

Bước 3. Tiến hành thi công chống thấm:

Thi công lớp vật liệu chống thấm trên bề mặt gạch theo quy trình hướng dẫn của nhà sản xuất. Việc lựa chọn vật liệu phù hợp và gia cố thêm lớp lưới thủy tinh hoặc vải polyester đảm bảo chất lượng công trình.

Bước 4. Kiểm tra:

Kiểm tra toàn bộ khu vực thi công để phát hiện và khắc phục các lỗ hổng chưa được sửa chữa.

Bước 5. Bảo dưỡng:

Thi công lớp phủ bảo vệ lớp chống thấm mỗi 3 năm sử dụng để đảm bảo độ bền lâu dài cho công trình.

4. Tại sao chọn Jison Miền Nam?

Jison Miền Nam không chỉ tập trung vào kỹ thuật chống thấm cho các sân thượng đã lát gạch mà còn tư vấn cho bạn lựa chọn loại sơn chống thấm phù hợp, giúp bảo vệ phần nền luôn khô ráo và giảm thiểu các vấn đề như bong tróc và ẩm mốc.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính Tp. HCM: 1D Nguyễn Duy – P3 – Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Tp. Đà Lạt: 184 Ngô Quyền – P6 – TP. Đà Lạt

Chi nhánh Đồng Xoài: Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng – Tiến Hưng – TP. Đồng Xoài – Tỉnh. Bình Phước

Điện thoại: 0918397992 – 0708791537

Website: https://jisonmiennam.com/

Email: Jison.hcm@gmail.com

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách chống thấm đúng chuẩn. Liên hệ ngay Jison Miền Nam để được tư vấn và giải quyết triệt để vấn đề chống thấm và chống nóng cho nhà cửa nhé!

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 5 / 5. 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *