Sơn chống nóng và chống thấm ngày càng được sử dụng phổ biến

Để đảm bảo chất lượng công trình, sơn chống nóng và chống thấm được sử dụng phổ biến. Hiểu như thế nào về 2 dòng sản phẩm này để sử dụng cho đúng, hiệu quả? Bài viết dưới đây, Jison Miền Nam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Sơn chống nóng là gì? 

Sơn chống nóng là dòng sơn chuyên dụng để cách nhiệt. Thành phần của sơn có chứa chất tạo màng, không phân lớp, và có thể phun trực tiếp lên bề mặt của mái tôn, mái ngói, hoặc tường nhà ở,… Những bề mặt hay tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời đều có thể sử dụng nó. Giúp cách nhiệt được cho ngôi nhà của bạn.

son-chong-nong-va-chong-tham-1

Sơn cách nhiệt, chống nóng

Những đặc tính của sơn chống nóng có thể kể đến như: 

  • Khả năng kháng nước, sơn không bị bong tróc hay bị nứt sau 96 giờ ngâm trong nước
  • Sơn có khả năng kháng kiềm, màng sơn không bị rạn, rộp sau khi được ngâm trong dung dịch Canxi Hydroxit
  • Khả năng chịu nhiệt của sơn rất tốt

Hiệu quả sử dụng của sơn chống nóng sẽ phụ thuộc vào độ dày của sơn. Độ dày sơn càng cao thì hiệu quả đem lại sẽ càng nhiều. Qua 2 lần sơn phủ, nhiệt độ có thể giảm lên đến 10-12oC.

Sơn chống thấm là gì? 

Sơn chống thấm là loại sơn được sử dụng để ngăn chặn hiện tượng thấm dột trên bề mặt thi công xảy ra do tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm. Lớp sơn tường chống thấm này có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, làm tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn… cho bề ngoài ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ.

son-chong-nong-va-chong-tham-2

Sơn chống thấm cho công trình

Mỗi loại sơn chống thấm lại mang đến những công dụng khác nhau như giúp ngăn chặn thấm nước trên các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài như một lớp áo giáp kiên cố, sơn chống thấm sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết.

Sử dụng sơn chống thấm tường ngay khâu thi công công trình sẽ giúp cho gia chủ tăng được độ bề của kết cấu công trình, nhờ đó giúp công trình được bền đẹp theo thời gian, hạn chế được những chi phí phát sinh như sửa chữa hư hại do thấm dột hay xử lý chống thấm về sau.

Nhìn chung, sơn chống thấm hiện nay có được rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như chống nấm mốc, chống nóng, chống kiềm và muối hóa. 

Sơn chống thấm tường nhà được mệnh danh là lớp “áo giáp” bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, giúp giảm thiểu được hiện tượng thấm dột, rêu mốc, kiềm hóa trên các bề mặt nhất là các công trình ngoại thất như ban công, tường nhà,… Ngoài ra còn lấp những vết nứt, tạo độ láng mịn cho bề mặt sàn, tường khi nhìn vào. Bởi vậy, với những bề mặt thường xuyên tiếp xúc và đọng nước, việc sử dụng sơn chống thấm rất cần thiết.

Sơn chống thấm và chống nóng có khác nhau?

Sơn chống thấm và sơn chống nóng là 2 sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Sơn chống thấm sở hữu công dụng của sơn chống nóng là giúp chống nóng cho công trình hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm sơn chống thấm còn mang đến những công dụng khác như chống thấm dột, rêu mốc, kiềm hóa trên các bề mặt nhất là các công trình ngoại thất như ban công, tường nhà,…

Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng sơn chống thấm có tính năng chống nóng cho công trình thay vì sử dụng cả 2 sơn chống thấm hoặc chống nóng sẽ tốn kém thêm chi phí. 

son-chong-nong-va-chong-tham-3

Lựa chọn sơn chống thấm của đơn vị uy tín

Trên đây chính là những đặc điểm của sơn chống nóng và chống thấm cho công trình Quý khách hàng có thể tham khảo. Vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để biết thêm về sản phẩm sơn chống thấm, chống nóng cũng như chọn lựa cho mình sản phẩm sơn chống thấm, chống nắng tốt nhất! Jison Miền Nam sẵn sàng đồng hàng với Quý khách hàng mang đến sản phẩm sơn chống thấm chất lượng với chi phi phải chăng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Jison Miền Nam: 

  • Trụ sở chính Tp. HCM: 1D Nguyễn Duy – P3 – Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Tp. Đà Lạt, 184 Ngô Quyền – P6 – TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh Đồng Xoài: Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng – Tiến Hưng – TP. Đồng Xoài – Tỉnh. Bình Phước
  • Điện thoại: 0918397992 – 0708791537
  • Email: Jison.hcm@gmail.com

 

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *