Lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm tường cho nhà dân dụng

Sử dụng sơn chống thấm là điều cần thiết và bắt buộc mỗi công trình cần phải thực hiện để đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm sơn chống thấm tường cho nhà dân dụng. Để đảm bảo hiệu quả – tiết kiệm chi phí. 

Tiến hành xử lý các vết nứt tường

Trước khi tiến hành sơn chống thấm bạn cần xử lý các vết nứt tường. Có thể đục tường ngay các vết nứt hình chữ V hoặc theo hình mang cá, sâu độ khoảng 2 cm. Dùng cọ hoặc chổi quét một lớp mỏng các hợp chất chống thấm lên trên các bề mặt để có thể bịt kín các lỗ rỗng. Sau thời gian 6 – 8 giờ, quét lớp thứ hai tương tự như trên. Sau cùng, bạn sử dụng bay trát hợp chất chống thấm đầy lên trên điểm cần chống thấm. 

son-chong-tham-tuong-1

Tiến hành xử lý các vết nứt tường

Lựa chọn sơn chống thấm phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sơn chống thấm đến từ thương hiệu khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng. Mỗi loại sơn chống thấm sẽ phù hợp với bề mặt khác nhau. Từ những chất phụ gia chống thấm pha vào xi măng trộn khi đổ bê tông. Đến những chất chống thấm sàn dạng dẻo phủ lên bề mặt sân thượng. Sàn nhà vệ sinh trước khi lót gạch. 

son-chong-tham-tuong-2

Lựa chọn sơn chống thấm phù hợp

Tùy mục đích sử dụng và đặc điểm công trình mà người dùng có thể sử dụng những dòng sơn chống thấm khác nhau. Sơn nước chống thấm gốc xi măng giúp tiết kiệm chi phí khi thi công. Trên những vách tường không đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hay sơn chống thấm sinh hóa. Sơn nước trang trí hay những loại keo silicon để hạn chế những khe hở cửa, lỗ đinh hiệu quả. Nhìn chung, bạn cần biết được nhu cầu chống thấm của mình để có thể chọn được loại sơn chống thấm tốt. Cũng như chọn màu sơn nhà hoàn hảo nhất.

Cần sử dụng sơn chống thấm đồng bộ

Đối với sơn chống thấm, khi sử dụng cần nhất là sự đồng bộ. Nếu như gia chủ không có đủ kinh phí. Nên cắt đối tượng thi công theo từng cụm. Để tránh tình trạng chỗ có chỗ không hoặc sử dụng không đủ độ dày. Khi thực hiện chống thấm cho nhà cũng cần đặc biệt lưu ý đến nguyên lý nước sẽ chảy. Nếu chúng ta bịt chỗ này. Nước sẽ chảy đến chỗ khác. Do đó nên sử dụng đồng bộ, tiết kiệm không đúng chỗ sẽ gây nên những thiệt hại lớn hơn. Mất thời gian sửa chữa nhiều hơn. Lúc đó tính ra chi phí lại còn cao hơn.

son-chong-tham-tuong-3

Cần sử dụng sơn chống thấm đồng bộ

Lựa chọn sơn chống thấm nào? 

Sau  khi đã biết được những lưu ý trong việc chọn sơn chống thấm thì bạn cần cân nhắc và so sánh để lựa chọn địa chỉ cung cấp sơn chống thấm an toàn, chất lượng, tránh bị “tiền mất tật mang”.

Nếu như để sơn chống thấm khu vực nội thất thì bạn nên lựa chọn sơn chống thấm trong nhà chất lượng, uy tín đến từ các thương hiệu lớn. Mặc dù thị trường sơn chống thấm hiện nay khá nhộn nhịp nhưng nếu dạo quanh các diễn đàn người tiêu dùng thì bạn dễ dàng nhận thấy sự có mặt cũng như độ yêu thích mà mọi người dành cho Sơn Jison Miền Nam. Sản phẩm sơn chống thấm Jison khẳng định một chất lượng khác biệt, đỉnh cao trong ngành sơn đối với công trình dân dụng và công nghiệp.

Sơn chống thấm Jison chất lượng, uy tín

Hơn 10 năm qua, Jison đã đồng hành cùng khách hàng và mang đến những công trình bền vững, chất lượng cao. Phần nào đã giúp nâng công trình Việt Nam lên một tầm cao mới. Đối với Jison, phương châm “người thực – việc thực – chất lượng thực” luôn là kim chỉ nam để hoạt động từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến tận bây giờ và mãi mãi về sau.

Trên đây chính là 4 lưu ý quan trọng sẽ giúp ích cho gia chủ trong việc lựa chọn loại sơn chống thấm thích hợp cho tổ ấm của mình. Để được tư vấn lựa chọn sơn chống thấm chất lượng, Quý khách hàng có thể liên hệ với Jison Miền Nam qua hotline 0918397992 – 0708791537.  

 

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *