Tìm hiểu về các loại sơn chống thấm trong nhà

Sơn chống thấm trong nhà luôn cần thiết trong việc giúp cho bức tường bên trong ngôi nhà giữ được sự sáng bóng, đẹp mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chống thấm, chất lượng công trình, dưới đây chính là một số lưu ý, Quý khách hàng không nên bỏ qua khi chọn các dòng sơn chống thấm bên trong ngôi nhà. 

Tìm hiểu về sơn chống thấm trong nhà

Bức tường sơn là một trong những yếu tố nhằm nâng cấp lên vẻ nổi bật cho toàn bộ không gian, nội thất trong gia đình. Một bức tường bằng phẳng không xuất hiện các vết nứt, đã tăng vẻ mỹ quan lên rất nhiều. Để có được nét đẹp tinh tế, sáng bóng, mịn màng như vậy hãy sử dụng sơn chống thấm dành riêng cho nội thất, cho các bức tường trong nhà bạn.

son-chong-tham-nha-1

Sơn chống thấm trong nhà

Sơn chống thấm trong nhà đóng vai trò như một lớp màng chắn, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn ngay cả khi xuất hiện những vết nứt khe nhỏ mà bên tông mang lại. Đồng thời với tính năng dễ sử dụng mà không cần lo lắng sẽ tác động, ảnh hưởng xấu đến môi trường, lâu dài và bền bỉ.

Sử dụng sơn chống thấm bên trong ngôi nhà đạt chuẩn chất lượng sẽ giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ bức tường, đồng thời là lớp sơn trang trí làm nổi bật cho cả ngôi nhà. 

Kinh nghiệm thi công sơn chống thấm trong nhà đúng kỹ thuật

Chuẩn bị bề mặt tường, trần nhà

Để đảm bảo hiệu quả chống thấm, yêu cầu bề mặt công trình phải thật sạch và khô. Nếu trên bề mặt xuất hiện nấm mốc, bám bẩn , thì cần phải được cạo sạch lớp sơn cũ và các tảng mốc để bề mặt tiếp xúc nhẵn mịn và không còn bám vết bẩn.

Mài những nơi tiếp xúc với lớp sơn, bởi làm như vậy sẽ tăng độ bám dính. Lớp sơn chống thấm sẽ tạo ra lớp màng keo chắc chắn bảo vệ cho tường và trần nhà không bị nước xâm nhập. Nếu tường quá khô và nứt nẻ thì cần được làm ấm ngay bằng nước sạch để quá trình chống thấm không bị gián đoạn.

Lựa chọn vật tư chống thấm 

Không nên phụ thuộc quá nhiều vào bột ma tít và nhất là những loại bột rẻ tiền, sẽ khiến cho bức tường trong nhà của bạn càng nhanh xuống cấp hơn và không đạt được hiệu quả chống thấm như mong đợi. Nhưng nếu trong trường hợp tường của khách hàng cần phải sử dụng thì hãy chỉ nên lăn một lớp thật mỏng.

Nên lựa chọn những dòng sơn chống thấm chính hãng, tại đại lý uy tín, có giấy tờ chứng nhận phân phối rõ ràng. Không nên sử dụng những loại sơn kém chất lượng. Quý khách hàng có thể truy cập website https://jisonmiennam.com/ để tham khảo những dòng sơn chống thấm chất lượng. 

Thực hiện quy trình lăn sơn đúng tiêu chuẩn 

Khối lượng sơn chống thấm để sử dụng chỉ nên từ  2 – 2,5m2/kg/lớp. Số liệu chỉ tương đối và có thể lớn hơn nếu độ dày chống thấm thi công dày hơn. Nên lăn ít nhất 2 lớp sơn lót mỏng để bề mặt sơn đều hơn và không cần phải thêm nhiều lớp sơn bên ngoài. Sau đó nếu thích bạn có thể lăn từ 1-2 lớp sơn màu.

son-chong-tham-nha-2

Thực hiện quy trình lăn sơn đúng tiêu chuẩn 

Thời gian nên lăn sơn chống thấm trong nhà tốt nhất là vào trời mùa hạ. Trong khoảng thời gian đó, trời có nhiều nắng, khô hơn, như vậy lớp sơn cũng sẽ mau khô, bám chắc chắn vào tường, trần hơn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sơn chống thấm. Tuy nhiên bạn hãy chọn nơi uy tín để mua, thay vì mua nhầm phải những thùng sơn pha trộn, không đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây chính là một số lưu ý quan trọng giúp bạn sử dụng các loại sơn chống thấm trong nhà hiệu quả, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Để được tư vấn các giải pháp khắc phục hiệu quả và chọn mua sản phẩm chống thấm chất lượng tốt, Quý khách hàng có thể liên hệ với Jison Miền Nam qua website https://jisonmiennam.com/. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Trụ sở chính Tp. HCML: 1D Nguyễn Duy – P3 – Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Tp. Đà Lạt: 184 Ngô Quyền – P6 – TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh Đồng Xoài: Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng – Tiến Hưng – TP. Đồng Xoài – Tỉnh. Bình Phước
  • Điện thoại: 09183979920708791537
  • Email: Jison.hcm@gmail.com

 

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *