DỰ ÁN NHÀ ANH TRƯỜNG (ĐÀ NẴNG)

Đây là một công trình đã sử dụng sơn JISON ở Đà Nẵng được 4 năm.

Đà Nẵng một thành phố trẻ, chịu nhiều sương gió, nắng mưa bão lũ quanh năm. Gần 5 năm trở lại đây, thời tiết thành phố Đà Nẵng luôn biến đổi cực kỳ thất thường. Biến thiên nhiệt độ quá nhanh làm bề mặt tường giãn nở liên tục, không kịp thích ứng với môi trường. Dẫn đến tình trạng rạn nứt, bong tróc khi lựa không đúng dòng sơn trên thị trường.

Để có được màu áo mới trắng tinh, sang trọng nhà anh Trường đã trải qua một vấn đề. Tường bị bong tróc, lột thành từng mảng lớn, hầu như bị hư hại nặng. 

Coi như bề mặt tường ngoài trời là không thể cứu vãn. Sơn đi đường sơn, tường thì bám rêu, mốc meo rõ ràng. Làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà, trông xuống cấp rõ rệt. 

Nhìn đứa con tinh thần của mình bị hư hại nặng nề. Anh Trường đã thử 7749 cách để lấy lại vẻ đẹp lúc ban đầu. Mà dùng loại nào cũng không hợp, dù loại đắt nhất trên thị trường. Tình cờ anh được bạn giới thiệu về loại sơn mới với khả năng chống thấm tốt, độ bám dính cao, giữ được độ bền nhiều năm. Anh mới quyết định sử dụng thử dòng sơn JISON này.

Đây là bức tường sau khi được xử lý sơn nhà JISON. Bức tường lấy lại vẻ đẹp như ban đầu, trả lại hiện trạng như mới. Hầu như thay đổi toàn bộ bức tường cũ kỹ, mốc meo khi trước. Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của anh. 

Đồng thời anh cũng quét chống thấm 2 thành phần JISON JS.One cho sân thượng nhà anh, tránh bị rút nước vào trong trần nhà và đồng thời còn kháng tia UV.

Cảm ơn anh Trường đã lựa chọn JISON để bảo vệ và lấy lại vẻ đẹp ngôi nhà cùng JISON.

Đối với Jison, phương châm “người thực – việc thực – chất lượng thực” luôn là kim chỉ nam để hoạt động từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến tận bây giờ và mãi mãi về sau.

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *