VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG SƠN LÓT KHÁNG KIỀM ?

Có phải các vết loang màu hay bột mịn trắng xuất hiện trên bề mặt làm bạn khó chịu. Vì tường bị kiềm hóa, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tuổi thọ ngôi nhà của bạn? Điều đó chứng minh rằng việc sử dụng sơn lót kháng kiềm là điều rất quan trọng. 

Vì sao nên dùng sơn lót kháng kiềm?

Với khí hậu biến đổi thất thường như Việt Nam, việc không sử dụng sơn lót kháng kiềm làm công trình xảy ra các hiện tượng như:

Mất thẩm mỹ: Thông thường các bề mặt ẩm ướt như vôi và xi măng có tính kiềm khá cao sẽ ăn mòn lớp sơn phủ. Phá vỡ cấu trúc bề mặt, gây ra hiện tượng loang màu, phấn hoa, lớp màng sơn bị bong tróc,… làm mất tính thẩm mỹ của công trình nhà bạn. 

Giảm tuổi thọ công trình: Lớp sơn phủ không bám lâu sau một thời gian sử dụng do các tác động về hóa chất có trong xi măng có tính kiềm khiến nhà của bạn trông cũ và nhanh xuống cấp.

Sơn lót kháng kiềm là gì?

Sơn lót là loại sơn được phủ trước khi sơn màu. Có tác dụng bám dính vào các bề mặt tường, tăng cường độ kết dính cho lớp sơn màu. Giúp bề mặt sơn được đều và tăng độ thẩm mỹ của bức tường. Hiện này các loại sơn lót đều tích hợp khả năng chống thấm, chống rêu mốc. Đặc tính kháng kiềm bảo vệ nhà bạn tối ưu nhất. 

Sơn lót kháng kiềm là loại sơn có tác dụng trung hòa tính kiềm có trong xi măng và vôi,… Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà chọn sơn lót kháng kiềm nội thất hay sơn lót kháng kiềm ngoại thất.

Ưu điểm của sơn lót chống kiềm ngoại thất

Sơn lót CHỐNG KIỀM luôn là sản phẩm là Jison miền Nam giới thiệu đến cho bạn. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ tối đa ngôi nhà của bạn, cũng như hiệu quả của sơn nội, ngoại thất. 

Ưu điểm mà sơn lót chống kiềm mang đến: 

  • Ngăn chặn các hiện tượng bong tróc, bảo vệ tốt lớp sơn phủ bên ngoài, tăng tuổi thọ ngôi nhà của bạn.
  • Chống kiềm hóa – kháng kiềm.
  • Ngăn chặn hiện tượng phai màu, chống rêu mốc. 
  • Tiết kiệm chi phí, thay vì sơn nhiều lớp sơn phủ.  

QUY TRÌNH THI CÔNG

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ và chuẩn bị bề mặt tường nhà.
  • Bước 2: Thi công sơn chống thấm cho tường thô.
  • Bước 3: Thi công bột trét tường.
  • Bước 4: Thi công sơn lót kháng kiềm.
  • Bước 5: Sơn lớp sơn hoàn thiện ( sơn phủ màu).

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết này nhé!

Nhấn vào ngôi sao để đánh giá bài viết.

Xếp hạng trung bình 0 / 5. 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *